Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Nhà hàng đẹp mê hồn nhờ đèn trang trí

Từng chi tiết, màu sắc của đèn lồng, rèm cửa, đồ nội thất trong nhà hàng chuyên món Đông Nam Á ở quận 3 (TP HCM) được chăm chút kỹ lưỡng.
Quán được sửa sang lại từ một biệt thự thời Pháp, giữ lại những nét kiến trúc cơ bản, khung cửa sổ và thay đổi phần lớn nội thất cho phù hợp với thông điệp của chủ nhân.
Những chiếc den trang tri đủ sắc màu ở tiền sảnh với tông tím - hồng nổi bật giữa không gian trắng. Các màu sắc này được khéo léo sử dụng ở những chiếc rèm cửa, vật trang trí trên bàn cho đến những chiếc đèn lồng. Màu tím gợi nhớ Huế, gợi chất truyền thống, bề sâu của một nền văn hóa ẩm thực lâu đời.
Không gian tầng một dành cho những bữa gặp gỡ gia đình với gối tựa kê sát tường, không khí lắng đọng, màu đèn ấm.
Bàn ghế bằng gỗ mộc hài hòa với không gian đậm đặc chất Á.
Một góc lạ của quán, nơi ta dễ liên tưởng đến một gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt.
Bên khung cửa sổ mở ra đón gió, bình hoa cắm những bông thiên điểu màu cam bắt mắt.
Bước lên cầu thang, tầng hai của quán với những chiếc đèn trang trí với ánh sáng vàng nhẹ mở ra không gian nhẹ nhàng, ấm cúng , thân mật vừa có những khoảng lắng riêng tư cho khách tâm tình, trao đổi công việc.
Quán chuyên bán các món Việt Nam, Philippines, Thái Lan. Màu trắng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao khi thực khách đến thưởng thức cái tinh túy được chắt lọc của ẩm thực Đông Nam Á.
Nội thất quán được nữ chủ nhân lựa chọn, chăm chút từng chi tiết để hài hòa với không gian chung.
Quầy tiếp tân sử dụng gam màu xám chủ đạo, mang đến nét hiện đại cho không gian.
Nét truyền thống xen lẫn sự hiện đại hài hòa trong không gian chung.
Khuôn viên sân được lát gạch màu nâu cùng tông màu với bàn ghế. Những chiếc ghế sắt, họa tiết xinh xắn theo phong cách châu Âu giúp khu vườn là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời thoáng đãng
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét